GUIDE | The Reed's Red-Eye Survival Guide

We've recently created something of a red-eye survival guide at The Reed. It's a packing guide and includes two playlists, one to lull you to sleep upon take off and one to gently get your energy back up when the wheels are down at your destination. Everyone is different when it comes to sleep strategies on planes. I think noise canceling headphones are invaluable, others swear by scuba-necked hoodies, and some like to sprinkle a few calming drops of lavender essential oil on a scarf and wrap up in it to get some shut eye. We'd love to hear your strategies as well. Come check out the guide here.

P.S. Next up in the guide department is New Orleans with a Jungmaven t-shirt to go with it...stay tuned!

Follow Lizzie and The Reed on Instagram for more inside scoops!

Comments

This is great!

The travel guides are so good so far - I'm planning a trip to the US next year, and you guys keep covering the places I want to go - it's actually been amazingly helpful whilst making plans for my trip - thank you... xxx
Lizzie said…
@Hyena

Thank you so much!!!
Anna said…
I'm the kind of traveler who instantly passes out on airplane. With that being said, a neck pillow and throw that can double as a blanket are must-haves so that I'm not uncomfortable when I arrive at my destination.

I've been loving your guides, too. This summer I've mostly been confined to New England but they've been making me yearn to travel more throughout the U.S.
Eric brunt said…

aghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko
































































Naghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko

Popular Posts